446 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

flyhigh.edu.vn.s1@gmail.com

Giới thiệu

Tin tức

Liên hệ

Học thử

Miễn phí (toàn quốc)

0983 323 281

Hotline tư vấn miễn phí

0983 323 281

Hotline tư vấn miễn phí

Tin tức

Tìm hiểu về quy cách in hồ sơ năng lực công ty

post on 2022/06/15 by Admin

In hồ sơ năng lực công ty có vai trò quan trọng trong việc quyết định một thành phẩm in ấn chất lượng hay không. In ấn có đẹp hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ thiết kế hồ sơ năng lực, quy cách in ấn, kinh nghiệm của đơn vị in ấn. Nếu bạn đang tìm hiểu về in hồ sơ năng lực công ty, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Hiểu về hồ sơ năng lực công ty

Hồ sơ năng lực công ty công ty là gì?

  • Hồ sơ năng lực thể hiện tổng quan về công ty, chứng minh năng lực, giá trị cốt lõi của công ty.

Doanh nghiệp lĩnh vực nào cần hồ sơ năng lực?

  • Bất kỳ doanh nghiệp nào ở bất kỳ lĩnh vực nào mong muốn giới thiệu công ty và năng lực công ty một cách chuyên nghiệp.

Hồ sơ năng lực dành cho ai?

  • Dành cho mọi đối tượng từ khách hàng, đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu, nhà cung cấp, nhà phân phối,..

Giá trị sử dụng của hồ sơ năng lực là bao lâu?

  • Cuốn hồ sơ năng lực có thể sử dụng lâu dài cho đến khi doanh nghiệp muốn thay đổi. Thông thường doanh nghiệp thường làm lại hồ sơ năng lực sau khoảng 5 năm.

Tại sao cần in hồ sơ năng lực công ty?

Một file thiết kế hồ sơ năng lực công ty là chưa đủ nếu bạn trực tiếp đi gặp gỡ khách hàng, đối tác hoặc làm hồ sơ dự thầu. Bản in hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội hợp tác hơn cả. Mục đích doanh nghiệp cần bản in hồ sơ năng lực công ty:

  • Để giới thiệu tổng quan về công ty trong những cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác.
  • Để tham gia hồ sơ dự thầu dự án.
  • Là tài liệu tham khảo về doanh nghiệp một cách tập trung thông tin chính xác thay vì thông tin trên internet lan man.
  • Thông tin tham khảo tiêu chuẩn, chính xác để đào tạo kiến thức về doanh nghiệp cho mọi nhân viên.

Giá trị của bản in hồ sơ năng lực công ty chất lượng:

  • Thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp hơn khi giao tiếp với khách hàng, đối tác.
  • Thể hiện một cách khéo léo năng lực, thành tích, thế mạnh nổi bật của doanh nghiệp.
  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh so với doanh nghiệp cùng ngành khác nếu như thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp hơn.

Quy trình in hồ sơ năng lực

Để việc in hồ sơ năng lực công ty đảm bảo chất lượng và đảm bảo thời gian hoàn thành, bạn cần nắm được quy trình in hồ sơ năng lực gồm các bước gì.

Bước 1: Định hướng làm hồ sơ năng lực gồm: mục đích làm, tiêu chí, người thực hiện, thời gian, chi phí, các đầu mục cần triển khai.

Bước 2: Làm nội dung hồ sơ năng lực: lên khung nội dung, biên tập chi tiết, chỉnh sửa, hoàn thiện và dịch thuật (nếu có).

Bước 3: Chuẩn bị hình ảnh phù hợp với nội dung

Bước 4: Dàn trang thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Bước 5: Thiết kế hồ sơ năng lực

Bước 6: In hồ sơ năng lực công ty và gia công sau in

Trên đây là quy trình làm hồ sơ năng lực từ a-z. Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm làm hồ sơ năng lực, hãy cân nhắc tới dịch vụ trọn gói. Doanh nghiệp sẽ được tư vấn chi tiết, triển khai từng bước và hoàn thiện thành phẩm chất lượng.

Quy cách in hồ sơ năng lực công ty

  • Lựa chọn kích thước: A4, A5 khổ dọc hoặc ngang. A4 là phổ biến hơn cả do thuận tiện khi mang theo và lưu trữ.
  • Chất liệu giấy in hồ sơ năng lực công ty: phổ biến nhất là giấy Couches. Với giấy bìa nến dùng giấy Couches định lượng dày C300, ruột cuốn dùng giấy Couches 200gram/m2 (C200).
  • Công nghệ in phổ biến: In Offset
  • Gia công bìa: Cán mờ hoặc bóng, ép nhũ, phủ UV, thúc nổi, bồi bìa cứng
  • Gia công đóng quyển: Ghim giữa, keo gáy, khâu chỉ hoặc lò xo gáy.

Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm trong việc in hồ sơ năng lực công ty, hãy liên hệ với đơn vi in ấn để được tư vấn chi tiết. Bạn chỉ cần cung cấp tiêu chí, định hướng hoặc mẫu bản in hồ sơ năng lực bạn yêu thích, bạn sẽ được tư vấn chọn chất liệu và gia công sau in sao cho phù hợp nhất.

Báo giá in hồ sơ năng lực công ty

Để nhận được báo giá in hồ sơ năng lực công ty sát nhất, doanh nghiệp cần hiểu chính mình. Mình đã có những gì, mình mong muốn tiêu chuẩn ra sao, mình cần trong thời gian bao lâu, mình chi ngân sách cho hạng mục này thế nào. Cụ thể:

  • Doanh nghiệp đăng ký những hạng mục nào trong quy trình làm hồ sơ năng lực hay đăng ký trọn gói?
  • Chất liệu giấy
  • Công nghệ in
  • Gia công sau in
  • Số lượng đặt in
  • Thời gian cần hoàn thành

Khi nhận được những thông tin này, đơn vị in hồ sơ năng lực công ty sẽ có căn cứ để tư vấn và báo giá cho doanh nghiệp.

Kết lại, in hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Để đảm bảo sở hữu một ấn phẩm mang lại lợi ích thực sự và giá trị sử dụng lâu dài, doanh nghiệp nên cân nhắc tới dịch vụ làm hồ sơ năng lực trọn gói. Điều quan trọng hơn cả là việc đảm bảo sự kết nối, tương tác nhanh – kịp thời giữa doanh nghiệp và đơn vị triển khai để cuốn hồ sơ năng lực đáp ứng đúng yêu cầu về chất lượng và thời gian.

Xem thêm: Dịch vụ làm hồ sơ năng lực công ty trọn gói