446 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
flyhigh.edu.vn.s1@gmail.com
Một trong những phần dễ đạt điểm nhất chính là bài miêu tả tranh Part 1 của đề thi Toeic, các bạn cần lưu ý nắm vững kiến thức để đạt điểm tối đa trong phần này. Cụ thể cách làm ntn mình sẽ hướng dẫn cho các bạn dưới đây nhé
Bài học lần này sẽ tập trung xoay quanh ý nghĩa và cách sử dụng mệnh đề quan hệ để bổ sung ý nghĩa về thời gian, địa điểm, lý do
Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách sử dụng cụm từ chỉ số lượng kết hợp với mệnh đề quan hệ sẽ được sử dụng như thế nào trong tiếng Anh nhé
Idiom là một cụm từ trong tiếng Anh được sắp xếp theo một thứ tự cố định và có ý nghĩa biểu đạt không đổi. Bài học lần này sẽ mở đầu chuỗi các bài về idiom trong tiếng Anh.
Bài học lần này sẽ tập trung xoay quanh dạng bị động của cấu trúc 4 và 5 với transitive verb đã được giới thiệu trong bài học số 17 lần trước.
Trong bài học lần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số động từ thường được chia bị động để bày tỏ cảm xúc như be amused at, be involved in, be based on, be advised to
Bài học lần này sẽ tập trung vào so sánh thì hiện tại đơn và thì hiện tại tiếp diễn, tìm hiểu những động từ chỉ được dùng trong thì hiện tại đơn và không dùng trong thì hiện tại tiếp diễn. Cùng theo dõi nhé.
Bài học lần này sẽ xoay quanh chủ đề cách sử dụng thì hiện tại đơn và hiện tại hoàn thành. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sự khác biệt trong cách sử dụng của hiện tại hoàn thành và hiện tại hoàn thành tiếp diễn.
Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách nói có thể với can could và to be able to do something. Cách sử dụng could và to be able to do something trong một trường hợp cụ thể và trong cách nói chỉ khả năng của một người
Hôm nay chúng ta sẽ học về một số cách dùng cụ thể hơn của could, ví dụ như dùng could để nêu gợi ý hoặc nói về khả năng sự việc xảy ra trong cả hiện tại và tương lai. Tìm hiểu cách dùng could have done và could do có điểm gì khác nhau
Hôm nay chúng ta sẽ học cách sử dụng, ý nghĩa của may và might đồng thời cũng so sánh may, might với could. Nói về khả năng xảy ra trong tương lai và sử dụng might trong câu điều kiện loại 2, 3.
Hôm nay chúng ta sẽ học tiếp về cách sử dụng may, might và may as well, might as well. Các em nhớ ôn lại bài trước Unit 64 trước khi xem bài này nhé
Vậy cả hai động từ khuyết thiếu Must và Have to đều có nghĩa là phải. Vậy trong trường hợp này phải sử dụng Must hay Have to, rất là khó phân biệt phải không nào. Trong bài học hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết các vấn đề này.
Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trả lời các câu hỏi should là gì cũng như cách sử dụng should như thế nào. Ngoài ra chúng ta sẽ học thêm về should have done và ought to do something – một cấu trúc có ý nghĩa khá tương đồng với should.
Bài viết này sẽ giúp các em hiểu sâu hơn về thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn, cách sử dụng cũng như các điều cần chú ý khi gặp phải thì này. Chúng mình cùng nhau tìm hiểu nhé
Cách sử dụng của have và have got như thế nào? dùng chúng trong những trường hợp nào? cấu trúc để sử dụng chúng ra sao và có những lưu ý gì khi sử dụng have và have got là tất cả những gì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài học này
Hôm nay chúng ta sẽ học về needn’t have done và so sánh cấu trúc này với các cấu trúc có nghĩa gần giống đã học như needn’t do something hoặc didn’t need to do something.
Ngoài should, chúng ta có nhiều cách khác để nói về việc khuyên nhủ người khác nên làm gì. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách nói tương tự như should nhé
Should có thể được sử dụng với một số tính từ để thể hiện sự đánh giá với sự việc và should cũng có thể đứng đầu câu. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các cấu trúc chứa should hay gặp này
Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về had better – một cấu trúc mang ý nghĩa khuyên ai đó làm gì nhưng có mức độ mạnh hơn should. Muôn hiểu rõ được cách dùng had better như thế nào thì hãy bắt đầu ngay thôi